Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm chọn mua giường tầng đẹp cho gia đình bạn



       Giường tầng trẻ em là một món đồ dùng nội thất đang được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình có diện tích nhỏ tại thành thị. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường tầng trẻ em không chỉ đẹp về kiểu dáng mẫu mã mà còn bền về chất lượng . Ngoài ra với sự sáng tạo của các nhà thiết kế những mẫu giường tầng còn được tích hợp thêm tủ quần áo và bàn học nhằm đem đến sự thuận lợi trong sinh hoạt hằng ngày của các bé. Siêu thị nội thất chúng tôi xin chia sẻ những yếu tố cơ bản cần thiết để chọn một chiếc giường tầng đẹp, các bạn có thể tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho phòng ngủ bé yêu của mình.
Kích thước  vị trí đặt
       Bạn nên xác định vị trí đặt giường tầng trong phòng ngủ trẻ em, từ đó có các thông số cụ thể giúp việc chọn lựa giường tầng được nhanh chóng và thuận tiện .
Tính đa năng
      Tùy theo nhu cầu sử dụng của các bé mà bạn hãy chọn một chiếc giường tầng phù hợp. Nếu hai bé ở chung một phòng thì một chiếc giường tầng gồm hai giường ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Nếu phòng chỉ dành riêng cho một bé mà lại có diện tích nhỏ hẹp thì một chiếc giường tầng được kết hợp sẵn tủ quần áo, bàn học có lẽ là sự lựa chọn không tồi
Độ bền
       Yếu tố không thể bỏ qua đó chính là độ bền và chất liệu của sản phẩm. Bạn nên hỏi rõ xem sản phẩm đó được làm từ chất liệu gì và thông số chi tiết bản thiết kế của sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm càng dài, càng khẳng định một điều rằng sản phẩm đó có độ bền cao và tốt.
Giường tầng trẻ em A620

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét