Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cách trang trí nội thất cho những không gian nhỏ hẹp



          Đối với những gia đình có diện tích phòng khách nhỏ, thì việc sinh hoạt hằng ngày thường gặp không ít khó khăn trong sinh hoạt. Do đó rất nhiều gia đình đã nghiên cứu tìm cách cải tạo lại không gian, nhằm mang đến sự thông thoáng, gọn gàng nhất cho không gian sống . Dưới đây là những gợi ý trong trang trí nội thất giúp căn phòng nhỏ của bạn trông rộng và lớn hơn.

Nên chọn những đồ nội thất có kích thước vừa phải
          Để phù hợp với diện tích của không gian ngôi nhà, thì điều quan trọng nhất là bạn cần phải chọn những đồ nội thất có kích thước vừa phải, nhỏ xinh. Thay vì cố gắng nhồi nhét nhiều đồ nội thất nhỏ vào các phòng khách nhỏ bạn hãy sử dụng một bộ sofa giường đa năng. Đây là một giải pháp khá hữu hiệu được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó không chỉ tích kiệm diện tích cho căn phòng, mà nó còn rất hữu ích đối với những căn hộ nhỏ, khi mà các bạn luôn có một chiếc giường ngủ dự phòng lý tưởng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp sofa giường với những chiếc đôn nhỏ để tăng thêm nhu cầu sử dụng.
Loại bỏ những đồ vật lộn xộn
          Hãy chắc chắn mọi đồ vật ở trong phòng đều nằm đúng vị chí của nó , đồng thời loại bỏ những thứ lộn xộn, tiểu tiết không nên có ở trong phòng. Trong một không gian nhỏ, những đồ vật nhỏ nhặt sẽ ảnh hưởng đến cái nhìn tổng thể của căn phòng.
Sử dụng gương và chọn màu sơn tường tươi sáng
        Gương là vật dụng được sử dụng khá phổ biến đối với những không gian hẹp , nó có tác dụng đánh lừa thị giác, mang đến cảm giác không gian căn phòng rộng và thông thoáng hơn. Ngoài tác dụng của gương bạn cũng cần phải chọn màu sơn tường có gam màu tươi sáng như màu xanh nhạt, vàng nhạt hay màu trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét