Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Những vật dụng cơ bản giúp không gian phòng khách đẹp và sang trọng



       Phòng khách là không gian rất quan trọng trong cuộc sống của gia đình Việt. Bởi đây không chỉ là nơi sinh hoạt của các thành viên trong một gia đình mà nó còn là nơi tiếp đón bạn bè , người thân đến chơi nhà. Chính vì vậy việc trang trí phòng khách được rất nhiều gia đình chú ý đến . Dưới đây là những mẫu nội thất cơ bản cần phải có để tạo nên một không gian đẹp và sang trọng cho phòng khách của gia đình .
Sofa
       Sofa da là đồ dùng không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình bạn đẹp và sang trọng mà nó còn là nơi để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi trò chuyện sau một ngày học tập cũng như làm việc năng động đầy hiệu quả. Nó giúp cuộc nói chuyện cởi mở và thân thiện hơn , mang đến cho bạn bè và người thân một không gian ngồi thoải mái và thư thái

Bàn trà và kệ tivi
       Cùng với sofa, bàn trà và kệ tivi là vật dụng không thể thiếu được, nó góp phần tôn nên vẻ đẹp của bộ sofa, cũng như sự sang trọng của không gian phòng khách.
Thảm
       Thảm trải sàn tạo nên nền tảng nội thất của căn phòng, là điểm nhấn giúp bạn tạo phong cách riêng. Thông thường thảm được trải dưới sofa nhằm tạo cảm giác êm dịu cho người sử dụng khi ngồi tựa vào sofa thư giãn ( xem tivi, đọc sách báo…) và thả chân vào tấm thảm mền mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét