Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Thiết kế phòng khách theo phong cách châu Âu tuyệt đẹp



Có rất nhiều phong cách trang trí nội thất phòng khách, một trong những phong cách đang được nhiều gia đình ưa chuộng đó chính là phong cách tân cổ điển Châu Âu. Không cầu kì hoa lệ như phong cách cổ điển Châu Á, Phong Cách Châu Âu thể hiện sự đơn giản, nhưng vẫn tạo được vẻ sang trọng và lịch lãm cho không gian căn phòng. Một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong không gian phòng khách đó chính là bộ sofa tân cổ điển Châu Âu

Sofa cổ điển Châu Âu được đánh giá sở hữu thiết kế phóng khoáng , đẹp và vô cùng bắt mắt. Đa số những bộ sofa theo phong cách này, đều sử dụng gam màu sáng mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng. Phần khung của sản phẩm được làm từ gỗ thịt cao cấp mang đến độ bền cao và chắc chắn cho sản phẩm. Phần thân của ghế được bọc bằng những loại vải cao cấp có họa tiết sang trọng.
Bàn trà của phong cách này cũng được thiết kế khá khác biệt so với các phong cách khác, nó được thiết kế với dạng nhiều không gian lưu trữ và các không gian lưu trữ đó được xếp trồng lên nhau . Sở hữu một không gian phòng khách phong cách châu âu chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm thoải mái và thư thái nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét