Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

3 Gợi ý nhỏ giúp bạn trang trí phòng khách đẹp và hiệu quả nhất


       Phòng khách thường là nơi gia đình xum họp, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày, đồng thời nó là không gian để tiếp đón bạn bè và người thân đến chơi. Do đó việc sắp xếp và trang trí nội thất phòng khách rất được nhiều gia đình quan tâm và chú ý đến. Dưới đây là 3 gợi ý nhỏ giúp cho phòng khách gia đình bạn đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

 

Chọn sofa phòng khách, bàn trà và kệ tivi cùng gam màu

     Sự đồng bộ về màu sắc , bao giờ cũng giúp căn phòng của gia đình bạn thông thoáng, bắt mắt hơn rất nhiều . Sofa , bàn trà và kệ tivi là đồ nội thất cơ bản nhất không thể thiếu trong không gian phòng khách, tùy từng không gian diện tích căn phòng mà chúng ta chọn những mẫu có kích thước hài hòa phù hợp nhất.

Trang trí cây xanh

      Xu hướng trang trí phòng khách hiện đại ngày nay thường sử dụng cây xanh . Không những nó mang đến cho bạn một không gian đẹp, gần gũi với thiên nhiên mà còn giúp cho chúng ta có một bầu không khí trong lành.

Sử dụng tường kính

        Thay vì bốn bức tường gạch kín mít, bạn có thể sử dụng tường kính trong suốt. Nó không những giúp bạn có được một không gian mở mà còn mang đến một căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang đến cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

1 nhận xét: