Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Những điều nên làm khi trang trí phòng khách



          Phòng khách là không gian được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà , nơi đón tiếp những vị khách đến chơi và đồng thời cũng là nơi gia đình xum họp sau một ngày lao động, học tập . Bởi vậy, rất nhiều gia đình đã đầu tư thiết kế , cũng như mua sắm nội thất để tạo nên một bầu không khí thân thiện , ấm áp giúp cho mọi người khi bước vào căn phòng có cảm giác thoải mái nhất . Làm thế nào để có được một không gian hoàn hảo như vậy? những chia sẻ dưới đây giúp bạn có thêm những kinh nghiệm giúp trang trí phòng khách gia đình đẹp và tiện dụng hơn.

Chọn nội thất phòng khách
         Chọn sofa phòng khách , bàn trà và kệ tivi đồng bộ , có gam màu tương đồng với gam màu sơn tường, rèm cửa hay sàn nhà.
Thiết kế phòng khách mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên
          Đây là một xu hướng khá phổ biến trong thiết kế phòng khách hiện đại . Hãy tận dụng những bức tường kính tạo nên một không gian mở , khiến những ngồi trong phòng khách cảm thấy như đang hòa mình vào không gian sân vườn.
Thiết kế hệ thống chiếu sáng
         Ánh sáng trong căn phòng là yếu tố khá quan trọng nó tác động khá lớn đến tâm lý người ngồi bên trong, do đó chúng ta cần phải thiết kế một hệ thống rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên một cách hợp lý. Đối với Ánh sáng nhân tạo , cần phải tính toán hệ thống đèn điện với nhiều công tác riêng biệt để có khả năng tăng hoặc giảm cường độ ánh sáng trong phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét