Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

3 yếu tố cơ bản trước khi lựa chọn sofa phòng khách gia đình

         Sử dụng sofa trong phòng khách đang là xu hướng trong thiết kế nội thất hiện đại. Nhưng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng sofa trên thị trường hiện nay thì việc lựa chọn một sản phẩm sofa phòng khách chất lượng tốt là điều không dễ dàng chút nào. Dưới đây là những yếu tố cơ bản, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình được một bộ sofa chất lượng và ưng ý nhât.    
Sofa da nhập khẩu S 311
Sofa da nhập khẩu S 311

Khung sofa 
          Một bộ sofa phòng khách chất lượng tốt cần phải có khung sườn vững chắc và chất liệu an toàn cao. Bởi vì phần khung có thế nói là phần quan trọng nhất của ghế sofa. Do đó trước khi mua sản phẩm bạn cần kiểm tra xem khung sofa có chắc chắn không, có bị rung lắc không. Đồng thời, bạn nên ngồi thử vào chiếc ghế sofa phòng khách mà mình có ý định mua, nếu chiếc ghế cho bạn một cảm giác êm ái, tạo cảm giác thoải mái thì hãy chọn sản phẩm đó.Vì kiểu dáng của khung cũng ảnh hưởng rất lớn đến tư thế ngồi. Nếu phần khung sofa làm quá rộng , chân ghế quá cao sẽ khiến bạn có cảm giác ngồi khó khăn, tư thế không thoái mái dẫn đến cảm giác đau lưng và mệt mỏi.
Sofa da nhập khẩu S 301
Sofa da nhập khẩu S 301

Chất liệu bọc sofa
       Đế giữ cho bộ sofa phòng khách bền đẹp bạn cần chú ý đến chất liệu của sản phẩm. Thông thường nên chọn chất liệu hạn chế sự bám bụi, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của mỗi gia đình mà bạn có thể đưa ra lựa chọn chất liệu cho mình là da , giả da hay nỉ. 
Sofa da nhập khẩu S 329
Sofa da nhập khẩu S 329

Đệm ghế
         Chất liệu đệm ngồi cũng khá là quan trọng, phần đệm ngồi cần phải có độ đàn hồi tốt, có độ êm ái, dễ chịu khi sử dụng mà vẫn đảm bảo những tính năng đàn hồi, giúp giữ được phom dáng của bộ sofa trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét