Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm chọn mua sofa giường nhập khẩu cho phòng khách

          Hiện nay, sofa giường ngủ đã trở thành một trong những đồ nội thất phổ biến và được nhiều khách hàng tìm mua nhất, điều đặc biệt hơn cả mà chiếc sofa giường thông minh mang lại là sự tiện ích, sự linh hoạt, giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được tối đa không gian diện tích phòng khách. Điều mọi người cần lưu ý khi chọn mua sofa giường đó là sự thoải mái, đấy chính là yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là những yếu tố giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt để mua một chiếc sofa giường tốt nhất phù hợp với không gian sống của mình.

1. Kích thước sofa giường :


Sofa giường nhập khẩu 939
Sofa giường nhập khẩu 939

Sofa giường nhập khẩu 939-1
Sofa giường nhập khẩu 939-1

Bạn nên đo kích thước, vị trí mà bạn định đặt sofa giường thông minh tại phòng khách. Đồng thời phải chú ý đến cả diện tích chiếc sofa giường được kéo ra khi đã thành một chiếc giường ngủ êm ái. Kích thước của đệm cũng tạo lên sự khác biệt, vì vậy bạn lên suy nghĩ , muốn nó trở thành một chiếc giường đôi hay một chiếc giường đơn sang trọng. Từ đó, các bạn có thể xác định được kích thước chính xác của một chiếc sofa giường phù hợp với phòng khách nhà mình .

2. Kiểu dáng và màu sắc sofa giường :

Chọn kiểu dáng phù hợp với thiết kế nội thất phòng khách nhà bạn , thông thường nên chọn màu sắc phù hợp với màu sơn tường, màu sàn gỗ hoặc màu rèm cửa trong nhà .
sofa giường 527-1
sofa giường 527-1


sofa giường 527-2
sofa giường 527-2

3.Chất lượng sofa giường và chế độ bảo hành 

Khi mua sofa giường bạn cần quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Kết cấu khung của sofa giường rất quan trọng, bởi thông thường khi là một chiếc sofa thì mức độ chịu lực của nó là không cần quá lớn. Tuy nhiên khi trở thành chiếc sofa giường ngủ nếu khung giường không đảm bảo, chiếc giường sẽ chở lên ọp ẹp và thời gian sử dụng sẽ không cao. Do vậy cần phải chọn mẫu sofa giường đa năng có khung chắc chắn và thời gian bảo hành tốt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét