Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

kinh nghiệm chọn mua giường ngủ đẹp và chất lượng

          Giường ngủ không chỉ đơn thuần là vật dụng nội thất trong gia đình mà giường ngủ còn mang giá trị tinh thần, giúp chúng ta có được những giấc ngủ ngon lành sau những giờ làm việc căn thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc giường ngủ ưng ý trên thị trường hiện nay với rất nhiều chủng loại sản phẩm và mẫu mã khác nhau là điều không phải đơn giản. Siêu thị nội thất nhập khẩu xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm chọn mua giường ngủ sau, hy vọng sẽ hỗ trợ và giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm ưng ý.
Kích thước giường ngủ.
          Khi chọn bất cứ loại giường ngủ nào, bạn cần phải biết được thông số chính xác kích thước phòng ngủ, từ đó chọn kích thước giường sao cho phù hợp với tỉ lệ không gian. Đối với trẻ em bạn nên chọn kích thước phù hợp với tỉ lệ phát triển cơ thể của bé, để bé không cảm thấy sự trống trải khi ngủ một mình. Thông thường mẫu giường dành cho các bé có kích thước 1m2 x 2m .
Giường ngủ đẹp B2616D

Giường ngủ đẹp B2616D

Màu sắc
          Chắc chắn một điều rằng, phòng ngủ của bạn sẽ được trang trí theo màu sắc yêu thích, bởi vậy khi chọn màu sắc của giường ngủ bạn cũng lên chọn giường có cùng tông màu với các đồ trang trí nội thất phòng ngủ như tap đầu giường , tủ quần áo , bàn trang điểm hay nội thất gần gũi nhất mà bất cứ phòng ngủ nào đều có đó là rèm cửa , sàn nhà . Chỉ có đồng bộ, hài hòa tương đồng về màu sắc phòng ngủ của bạn sẽ trở lên hiện đại, lung linh và sang trọng hơn.
Giường ngủ đẹp nhập khẩu AG021
 Giường ngủ đẹp nhập khẩu AG021
Độ bền 
           Độ bền của sản phẩm, đây là một điều mà bất cứ khách hàng nào mua và sử dụng sản phẩm đều mong muốn. Bạn nên chọn mua giường được phân phối bởi những nhà cung cấp uy tín có tên tuổi, thương hiệu vững mạnh trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng cần phải kiểm tra thông số kĩ thuật xem chiếc giường đó có đạt tiêu chuẩn không ? khung giường có độ bền và chắc chắn không .Thời gian bảo hành dài cũng nói nên chất lượng thực sự của sản phẩm đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét