Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

kinh nghiệm chọn mua bàn ăn thông minh cho gia đình bạn

          Bàn ăn là một đồ dùng nội thất vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ăn với hình dáng, kích thước và mẫu mã khác nhau. Thời gian gần đây, xu hướng chọn bàn ăn thông minh ngày càng được phổ biến. Nhiều gia đình thay vì chọn những mẫu bàn ăn thông thường đã chuyển sang chọn mua các bàn ăn đa năng với các tính năng độc đáo biến hóa không tưởng về chiều dài hay kết hợp thêm những chiếc bếp từ hữu ích trên mặt bàn, chính những tính năng đó, tạo nên sự thuận tiện khi nhà có khách hoặc trong những dịp lễ tết xum họp. Siêu thị nội thất Funika xin chia sẻ những những yếu tố cơ bản của một chiếc bàn ăn thông minh, các bạn có thể tham khảo để chọn mua bàn ăn hiện đại với sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Bàn ăn bếp từ T1011
Bàn ăn bếp từ T1011
Bàn ăn bếp từ T1011 khi biến hóa thành dạng hình tròn
Bàn ăn bếp từ T1011 khi biến hóa thành dạng hình tròn
Kích thước 
          Trước khi mua bàn ăn cho gia đình, yếu tố kích thước là điều không thể bỏ qua, nó dường như là quanh trọng nhất. Bạn nên đo lại vị trí kích thước không gian mà mình định để bàn ăn.
Tính năng sử dụng
          Bạn nên chọn những mẫu bàn ăn theo mục đích sử dụng của gia đình, tránh trường hợp chọn những sản phẩm thừa tính năng, như vậy giá thành sản phẩm đó sẽ rất cao đồng thời tính năng của sản phẩm đó bạn không dùng đến gây lên sự lãng phí .
Độ bền
          Cần tìm hiểu các thông số, và độ chắc chắn của bàn ăn. Bạn nên ngồi thử để có được cảm giác thật nhất, thoải mái nhất.
Kiếu dáng và độ linh hoạt của sản phẩm
          Nên chọn bàn ăn thông minh có kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất phòng bếp gia đình. Bàn ăn cần phải có sự biến hóa linh hoạt giúp cho không gian phòng ăn rỗng rãi và thoáng đãng hơn.Ngoài ra yếu tố màu sắc cũng khá quan trọng, bạn nên chọn sản phẩm có cùng tông màu với các vận dụng trong phòng bếp, như vậy sẽ tạo ra sự đồng bộ và chuyên nghiệp hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét