Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tiêu chí lựa chọn sofa cho phòng khách không thể bỏ qua

          Sofa phòng khách là sản phẩm nội thất cần thiết , rất đời thường , nó phụ vụ cho cuộc sống của chúng ta tiện nghi hơn, thoải mái hơn. Không những thế những bộ sofa được bố trí , sắp đặt trong phòng khách còn tạo điểm nhấn làm cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và lịch sự. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sofa khác nhau, rất đa dạng, từ mẫu mã đến kiểu dáng. Vậy cách chọn mua sofa phòng khách như thế nào để phù hợp với không gian nội thất ngôi nhà của mình? nội thất nhập khẩu chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm và bí quyết sau đây, hy vọng sẽ hỗ trợ và giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm sofa ưng ý.
Sofa da nhập khẩu S-311
Sofa da nhập khẩu S-311
Phong cách
          Đây được coi là yếu tố đầu tiên và cơ bản nhất trong việc lựa chọn sản phẩm mua sofa phòng khách. Bạn phải xác định được nội thất phòng khách nhà mình sẽ được trang trí , sắp đặt theo phong cách cổ điển hay hiện đại, để từ đó có sự lựa chọn chính xác nhất.
Dòng sản phẩm 
          Sau khi đã xác định được phong cách trang trí nội thất phòng khách nhà mình , yếu tố tiếp theo bạn cần phải xác định đến là sẽ sử dụng dòng sản phẩm nào? Sofa giường thông minh thiết kế dành riêng cho phòng khách , sofa theo phong cách 1,2,3 hay sofa góc... 
Sofa giường nhập khẩu 821-3
Sofa giường nhập khẩu 821-3
Chất liệu sản phẩm và màu sắc
          Bạn phải hiểu được nhu cầu sử dụng sản phẩm, các yếu tố tác động đến sản phẩm đó để lựa chọn chất liệu phù hợp . Ngoài ra màu sắc, cũng là yếu tố khá quan trọng, bạn nên chọn sản phẩm có màu sắc hài hòa, tương đồng với nội thất phòng khách.
Kích thước 
         Tùy vào diện tích căn phòng nhà bạn mà nên chọn cho mình bộ ghế sofa có kích thước phù hợp.
Độ bền của sản phẩm và chế độ bảo hành
         Sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ kích thước tiêu chuẩn của thế giới đưa ra. Khung làm từ các loại gỗ thịt, tuổi gỗ trên 10 năm đắt tiền hơn nhưng bền và chắc hơn rất nhiều. Phần chân sofa cũng nên chú ý, bạn nên chọn những loại chân có bắt ốc, chốt thay vì những chân chỉ có dán keo.Ngoài ra cần kiểm tra thông tin chế độ bảo hành, thời gian bảo hành càng lâu, càng thể hiện chất lượng thực tế của sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét